Hotline : 0902118141
 
 Chuyên phân phối bơm xăng xe Porsche chính hãng được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất phụ tùng xe Porsche tại Đức

 Chức năng sử dụng bơm xăng xe Porsche

 Sau một thời gian dài sử dụng, bơm xăng thường bị nhiễm bụi bẩn, cặn bẩn. Do vậy, sẽ xảy ra tình trạng xe bị chết máy hoặc khó đề, nhất là buổi sáng sớm. 
Bơm xăng thông thường được thiết kế đặt luôn ở bên trong bình xăng. Một số dòng xe sử dụng 2 bơm xăng thì 1 chiếc được đặt bên trong, 1 chiếc được đặt bên ngoài bình.

Những lỗi thường gặp ở bộ phận bơm xăng Porsche

Khi xăng trong bình bị cạn, xuống mức quá thấp không đủ để làm mát và bôi trơn cho bơm xăng, khiến cho bơm bị nóng lên khi hoạt động và bơm cũng không còn vận hành được bình thường.
Nếu khi bạn đang chạy xe bình thường rồi bỗng dưng chết máy, đó cũng có thể là vấn đề phát sinh từ bơm xăng ô tô. Hãy kiểm tra bộ phận này.
Một dấu hiệu khác để nhận biết rằng bơm xăng xe Porsche đang gặp vấn đề, đó là vào mỗi sáng khi khởi động xe, bạn sẽ thấy rất khó khởi động, xe bỗng nhiên chết máy dù có liên tục vặn khóa điện.
Nếu có điều kiện kiểm tra trong khoang động cơ và phát hiện áp suất xăng xuống thấp hoặc tắc đường ống thì phải xử lý ngay.
Nếu đưa xe đi bảo dưỡng, những thợ kỹ thuật có kinh nghiệm sẽ biết được bơm xăng xe Porsche của bạn có vấn đề hay không bằng cách tắt khóa điện, rồi tháo ống dẫn xăng nối với giàn phun và bật khóa lên.
 
Nếu như xăng bị trào ra thì nghĩa là bơm xăng vẫn hoạt động. Còn nếu dùng thiết bị để phun trực tiếp xăng vào họng hút trước của bơm ga đồng thời vặn khóa điện sang Start mà động cơ khởi động được thì tức là bơm xăng không bơm nhiên liệu lên được tới động cơ.